วันพุธที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

cheat on Part2 นอกใจต้องตายเพราะผิดคำสาบาน

แล้วนํ้าตาแห่งความเสียใจก็ไหลพรากออกมาโดยไม'รู้ตัว
หญิงสาวกล่าวออกมาด้วยเสียงสะอื้น เมื่อตระหนักชัดแล้วว่าสามี ของตนได้แอบมีสัมพันธ์สวาทกับหญิงสาวท้องถิ่นขณะที่มาทำงานอยู่ บาร์โหนแก้ปวดหลัง
“มันเริ่มต้นตั้งแต่เมื่อไหร่คะศรัน...ทำไมคุณถึงได้ทำกับจิตอย่าง
เธอคาดคั้นขึ้นอีกเพื่อจะได้รู้คำตอบจากปากของสามี
“จิต...ผมขอโทษ ผมขอโทษอย่างมากที่เกิดเรื่องนี้ขึ้น แต่ทุกอย่าง มันก็ได้เกิดขึ้นแล้ว เรามาค่อยๆ พูดจากันดีกว่านะ”
ครันพยายามวิงวอนร้องขอความเห็นใจกับผู้เป็นภรรยา
“ใช่...ไหนๆ ฉันก็ได้ชื่อว่าเป็นเมียของพี่ศรันเหมือนกัน คุณคงไม' รังเกียจที่ฉันจะอยู่ด้วยระหว่างการตกลงของเราทั้งสามคน”
หญิงสาวซึ่งได้ชื่อว่าเป็นเมียน้อยของศร้นพูดขึ้นด้วยนํ้าเสียงเย้ยหยัน บาร์โหนลดความอ้วน ท่าทางของเธอดูจะเอาเรื่องไม่เบาเลยในสายตาของจิตตรี
“ฉันว่าเรื่องนี้คุณอย่ามาเกี่ยวข้องเลยดีกว่า ฉันกำลังคุยกับสามีของ ฉัน คนอื่นไม่เกี่ยว คุณรีบกลับไปเสียเถอะ”
จิตตรีพูดขึ้นอย่างเด็ดเดี่ยว พร้อมกับจับจ้องมองไปยังหญิงสาว คนนั้นด้วยสายตาพร้อมจะเอาเรื่องโดยไม่หวั่นเกรง
‘‘ไฝเอาน่า...ต้อย...คุณอยู่เฉยๆ ไว้ก่อน” ศร้นปรามหญิงสาวผู้เป็น ภรรยาน้อย
“เรื่องอะไรกันคะ ต้อยก็เป็นเมียคุณเหมือนกันนะ ต้อยต้องมีสิทธบาร์โหนเพิ่มความเเข็งแกร่ง ในตัวคุณบ้างเหมือนกัน เรื่องอะไรต้อยต้องไปด้วย” หญิงสาวขึ้นเสียง
“อย่ามาทำเป็นพูดไม'รู้เรื่อง ถ้าขอร้องแค่น[ม,ฟังกัน คุณก็ควรออก ไปจากที่นี่ได้แล้ว”
ศร้นชักมีโมโหซึ่งมันก็ได้ผลทันตาเห็น หญิงสาวหอกข้างแครรีบ สะบัดร่างเดินออกจากบ้านพักหลังนั้นไปในทันที
“ดูแลผัวคุณให้ดีๆ ก็แล้วกัน ถ้าพลาดเมื่อไหร่ละก็ ฉันไม'ปล่อย แน่ คนอย่างฉันไมมีวันแพ้หรอก จำไว้...”
หญิงสาวผู้เป็นภรรยาน้อยกล่าวด้วยความอาฆาต นัยน์ตาของเธอ เต็มไปด้วยความชิงชังระคนริษยาต่อจิตตรี
คำพูดของหญิงสาวทำให้จิตตรีอยากจะกรีดร้องออกมาดังๆ ด้วย ความโมโห แต่ความเป็นผู้ดีของเธอยังมีมากพอที่จะไม่แสดงกิริยาถ่อยๆ อย่างนั้นออกมา บาร์โหน
ครันเดินเข้ามาโอบร่างของจิตตรีเอาไว้ เขาพรํ่าขอโทษเธอครั้งแล้ว ครั้งเล่า พยายามแสดงให้เธอเห็นว่าเขายอมรับผิดทุกอย่างและสัญญา ว่าจะเลิกยุ่งเกี่ยวกับผู้หญิงที่ชื่อต้อยคนนี้อย่างเด็ดขาด
“แค'สัญญามันยังไม่พอหรอกค่ะศรัน" จิตตรีบอกกับเขา

“มันต้องสาบานกันเลย คุณกล้าสาบานกับจิตได้มั้ยว่าคุณจะไม่ยุ่ง เกี่ยวหรือข้องแวะกับผู้หญิงคนนี้หรึอคนอี่นๆ อีก”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น